โช๊คอัพรถตู้ ตัวไหนน่าใช้

Profender - โช๊คอัพ รถตู้ ตัวไหนน่าใช้

คำถามจากทางบ้านวันนี้ ‘โช๊คอัพรถตู้ มีบ้างหรือเปล่า แนะนำให้สักตัวได้ไหม’ Profender จึงรีบรวบรวมข้อมูลโช๊คอัพสำหรับรถตู้รุ่นยอดนิยมทันที ทั้ง Hyundai รุ่น  H1 และ Staria ทั้ง Toyota รุ่น Alphard และ Commuter ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความนุ่มนวลของห้องโดยสารให้สมกับเป็นรถตู้โดยสาร และยังเกาะถนนได้ดีเหมาะกับการเดินทางใกล้และไกล ซึ่งโช๊คอัพทั้งหมดที่จะแนะนำนี้ ออกแบบมาตรงรุ่น ใส่ได้เลยโดยไม่ต้องดัดแปลงความยาว เพื่อให้ประสิทธิภาพของโช๊คอัพยังคงอยู่ และเพื่อให้ทำงานกับช่วงล่างของรถตู้ได้อย่างประสานสอดคล้องกันได้อย่างดี

โช๊คอัพ Profender สำหรับรถตู้ Hyundai รุ่น H1

ถ้าคุณต้องการโช๊คอัพคู่ใหม่สำหรับรถตู้ Hyundai รุ่น H1 ปี 2012-2020 ซึ่งเป็นรถตู้ยอดนิยม เพราะมีขนาดใหญ่ ที่นั่งกว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ดังนั้น Profender จึงขอแนะนำโช๊คอัพที่ช่วยให้รถตู้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น 2 รุ่นนี้

Profender โช๊ครุ่น โมโน 2.0
โช๊ค Profender รุ่น โมโน 2.0

โช๊คอัพ Profender รุ่น Mono 2.0

โช๊คอัพ Profender รุ่น Mono 2.0 สำหรับโช๊คอัพคู่หลัง ซึ่งมีจุดเด่นตรงยึดเกาะถนนได้ดี เพิ่มความเสถียรในการขับขี่และเข้าโค้งได้ดีแม้ใช้ความเร็วสูง ทั้งยังเก็บรอยต่อถนนและซับแรงกระแทกได้ดี เหมาะสำหรับรถตู้ที่เดินทางเป็นประจำ โช๊คอัพคู่นี้ราคา 14,400 บาท

โช๊คอัพ Profender รุ่น Queen Series

โช๊คอัพ Profender รุ่น Queen Series สำหรับโช๊คอัพคู่หน้าและหลัง ซึ่งโช๊คอัพรุ่นนี้เป็นโช๊คอัพพร้อมสปริงเต็มรูปแบบ และปรับความนุ่มหนึบได้มากถึง 16 ระดับสำหรับโช๊คอัพคู่หน้า และปรับได้ 8 ระดับสำหรับโช๊คอัพคู่หลัง ถือเป็นโช๊คอัพเน้นความนิ่มนวลเป็นพิเศษ นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เพราะซับแรงกระแทกแรงสะเทือนได้เป็นอย่างดี ราคาคู่หลังคู่ละ 17,000 และคู่หน้าคู่ละ 28,000 บาท 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโช๊คทั้งสองแบบได้ที่นี่เลย

โช๊คอัพ Profender สำหรับรถตู้ Hyundai รุ่น Staria

Profender ขอแนะนำโช๊คอัพรุ่น FITZ สำหรับรถตู้ Hyundai รุ่น Staria ปี 2021 โดยโช๊คอัพรุ่น FITZ มีจำหน่ายทั้งคู่หน้าและคู่หลัง ทำออกมาตรงรุ่นรถตู้ Hyundai รุ่น Staria โดยเฉพาะ ซึ่งในเซตมีลูกหมากกันโคลงเพื่อเพิ่มความเสถียรในการขับขี่เข้าไปด้วย

จุดเด่นของโช๊คอัพ Profender FITZ สำหรับรถตู้ Hyundai รุ่น Staria ปี 2021 มีดังนี้

ส่วนประกอบต่างๆในโช๊คอัพ สีแดง และสีเงิน
โช้คอัพ HYUNDAI STARIA
  • เป็นโช๊คอัพ Monotube (กระบอกเดียว) ที่เน้นความนุ่มหนึบของช่วงล่าง เน้นการเกาะถนน และการขับขี่ที่มั่นใจ ฉับไวตามต้องการ
  • เป็นโช๊คอัพแบบสตรัทปรับเกลียว ปรับความสูงได้ทั้งความสูงแบบมาตรฐานไปจนถึงโหลดเตี้ย 1 นิ้ว (STD-LOAD 1”)
  • ปรับความนุ่มหนืดได้มากถึง 16 ระดับ ทำให้เลือกระดับความนุ่มนวลของห้องโดยสารได้ละเอียดมากขึ้น ตรงตามความต้องการมากยิ่งขึ้น
  • ลูกหมากกันโคลงที่มาในเซตช่วยลดแรงสั่นสะเทือนและรักษาความสมดุลให้กับรถยนต์ขณะเคลื่อนที่ รถจึงเสถียร เกาะถนนได้ดีกว่าเดิม

 

โช๊คอัพ Profender FITZ สำหรับรถตู้ Hyundai รุ่น Staria ราคาเซตละ 48,500 บาท

โช๊คอัพ Profender สำหรับรถตู้ Toyota รุ่น Alphard

Profender มีโช๊คอัพสำหรับรถตู้ Toyota รุ่น Alphard รุ่น AH20, AH30 (Benzine) และ AH30 (Hybrid) ซึ่งออกแบบมาเพื่อรับน้ำหนักบรรทุกที่มากเป็นพิเศษ และยังมีจุดเด่นอื่น ๆ ที่ออกแบบมาสำหรับรถตู้อเนกประสงค์สำหรับครอบครัวและผู้บริหาร นั่นคือ

โช๊คอัพ Profender รุ่น FITZ สำหรับรถตู้ Toyota รุ่น Alphard ซึ่งมีให้เลือกทั้งคู่หน้าและคู่หลัง ซึ่งความนุ่มนวลของห้องโดยสารคือจุดเด่นที่สุดของโช๊คอัพรุ่น FITZ นี้ เพราะปรับความนุ่มหนืดได้มากถึง 16 ระดับ ละเอียดในทุกขั้นความนุ่ม ทั้งกระบอกสูบและลูกสูบมีขนาดใหญ่จึงทนทานต่อแรงกระแทกแรง ๆ ได้ดี ที่สำคัญคือ เป็นโช๊คอัพแบบสตรัทปรับเกลียว ปรับความสูงได้ ทั้งความสูงแบบมาตรฐานไปจนถึงโหลดเตี้ย 1 นิ้ว (STD-LOAD 1”) เพียงแค่หมุนสตรัท โดยโช๊คอัพรุ่นนี้ราคาทั้งเซตอยู่ที่ 45,000 บาท

โช๊คอัพ Profender สำหรับรถตู้ Toyota รุ่น Commuter

รถตู้ Toyota รุ่น Commuter คือรถตู้โดยสารยอดนิยม พบเห็นได้เป็นประจำบนท้องถนน ใช้เป็นรถโดยสารทั้งในเมืองและนอกเมือง ดังนั้นโช๊คอัพที่เหมาะสมจึงควรรองรับการบรรทุกน้ำหนักผู้โดยสารรวมได้จำนวนมาก เน้นความนิ่มนวล ขณะเดียวกันก็ต้องเกาะถนนเหมาะกับการเดินทางทั้งใกล้และไกลด้วยเช่นกัน

 

Profender จึงขอแนะนำโช๊คอัพ 3 รุ่นนี้ ที่ออกแบบมาสำหรับรถตู้ Toyota รุ่น Commuter ปี 2004-2019 โดยเฉพาะ ดังนี้

โช้คอัพ TOYOTA COMMUTER รุ่นโช้ค JUMBO

โช๊คอัพ Profender รุ่น Mono 2.0

โช๊คอัพ Profender รุ่น Mono 2.0 ซึ่งมีให้เลือกทั้งคู่หน้าและคู่หลัง เหมาะสำหรับรถตู้ที่ต้องการเน้นสมรรถนะด้านการขับขี่ เกาะถนน เข้าโค้งเฉียบคมแม้จะใช้ความเร็วสูง แต่ก็ซับแรงกระแทกสะเทือนจากพื้นถนนที่ไม่เรียบและตรงรอยต่อถนนได้ดี ใช้ทั้งได้รถตู้ความสูงมาตรฐาน และโหลดเตี้ย 2 นิ้ว (STD/LOAD 2”) ราคาจำหน่ายเพียงคู่ละ 7,800 บาท ทั้งโช๊คอัพคู่หน้าและคู่หลัง

โช๊คอัพ Profender รุ่นปรับ 4 ระดับ

โช๊คอัพ Profender รุ่นปรับ 4 ระดับ เป็นโช๊คอัพแก๊สกึ่งน้ำมันสำหรับคู่หน้าและคู่หลัง มีจุดเด่นตรงความนุ่มนวลเป็นพิเศษ เพราะปรับความนุ่มหนืดได้ถึง 4 ระดับ แต่ก็เกาะถนนได้ดี และอีกสิ่งพิเศษคือ โช๊คอัพรุ่นนี้มีราคาไม่แพง เพียงคู่ละ 6,550 บาท โช๊คอัพคู่หน้าและคู่หลัง

โช๊คอัพ Profender รุ่น JUMBO

โช๊คอัพ Profender รุ่น JUMBO ที่มีจุดเด่นตรงขนาดกระบอกและลูกสูบใหญ่พิเศษ มีความทนทานสูง เป็นโช๊คอัพน้ำมันกระบอกสองชั้น (Twintube) ซึ่งเหมาะกับรถตู้ที่ใช้งานทั่วไป เน้นความนุ่มนวลและการเกาะถนนได้ดีไปพร้อม ๆ กัน เหมาะสำหรับใช้งานในเมืองหรือเดินทาง โช๊คอัพรุ่นนี้มีทั้งโช๊คอัพคู่หน้าและคู่หลัง มีราคาประหยัด เพียงคู่ละ 3,210 บาทเท่านั้น 

ดูรายละเอียดโช๊คอัพของทั้งสามรุ่น ได้ที่นี่ หรือจะเป็นรุ่นใหม่อย่างโช๊คอัพ TOYOTA ALL NEW COMMUTER 2020 ON

Profender โช๊คอัพ TOYOTA ALL NEW COMMUTER
โช้คอัพ TOYOTA ALL NEW COMMUTER 2020 ON

สรุป

หากคุณต้องการปรึกษาช่างผู้เชี่ยวชาญของ Profender ว่าโช๊คอัพรุ่นไหนเหมาะกับรถตู้คันเก่งของคุณที่สุด หรือต้องการติดตั้งโช๊คอัพคู่ใหม่ สามารถติดต่อจองคิวได้ที่ Profendershox

สินค้าที่น่าสนใจ

NAVARA PRO4X

NISSAN NAVARA PRO4X

6,650Baht/Pair18,200Baht/Pair
1,190Baht/Pair18,200Baht/Pair
5,500Baht/Pair11,900Baht/Pair

Model 3

TESLA Model 3

45,000Baht/Pair

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.