โช๊คอัพ Profender รุ่น Queen Series ดียังไง!

โช๊คอัพสีแดง ยี่ห้อ Profender ถูกติดตั้งบนรถสีดำ

ช่วงคำถามจากทางบ้านวันนี้ ขอเสนอคำถามที่ว่า “โช๊คอัพ Profender รุ่น Queen Series (ควีนซีรีส์) มีจุดเด่นอย่างไร ดีอย่างไร” Profender มีคำตอบให้ อยู่ตรงนี้แล้ว ด้านล่างนี้เลย!

จุดเด่นของโช๊คอัพ Profender รุ่น Queen Series

Profender ได้ทำโช๊คอัพออกมาหลากหลายรุ่น และแต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นและความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกัน เพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของทุกการขับขี่ โช๊คอัพ รุ่นควีนซีรีส์ เป็นสินค้าของ Profender ที่มีผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกใช้เป็นจำนวนมาก เราจะพามาดูกันว่ามีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้ผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกใช้โช๊คอัพรุ่นนี้ จนทำให้เป็นสินค้าขายดี ของ Profender รุ่นต้นๆเลยทีเดียว!

  1. ฟีลลิ่งที่นุ่มนวล เหมาะกับผู้ใช้งานที่คำนึงถึงผู้โดยสารและการใช้งานในชีวิตประจำวัน เหมาะกับสภาพถนนในเมือง หรือถนนเรียบ สามารถรองรับการขับขี่ได้ทั้งช้าและเร็ว
  2. ระบบการทำงานแบบ Monotube (กระบอกชั้นเดียว) จึงมีพื้นที่ในการบรรจุน้ำมันมากกว่าแบบกระบอก Twintube (กระบอกคู่) และนอกจากนี้ระบบการทำงานแบบกระบอกชั้นเดียวยังทำหน้าที่ในการระบายความร้อนในตัวโช๊คอัพที่เกิดจากการทำงานในระบบได้เป็นอย่างดี ทำให้การทำงานของโช๊คอัพยังคงประสิทธิภาพและเสถียร แม้ใช้ความเร็วในการขับขี่เป็นเวลานาน ใครที่ขับรถทางไกลรับรองหายห่วง
  3. โช๊คอัพ Profender ควีนซีรี่ย์ สามารถปรับความนุ่ม-หนึบได้ถึง 16 ระดับสำหรับด้านหน้าและ 8 ระดับสำหรับด้านหลัง ไม่ว่าผู้ใช้งานจะมีสไตล์หรือความชอบแบบไหน ก็สามารถเลือกปรับได้ เพื่อเพิ่มความสุขในการขับขี่กับฟีลลิ่งที่คุณชอบ
  4. สามารถปรับระดับความสูงด้วยค่าพรีโหลด (Preload) ของสปริง สะดวกและคุ้มค่าในโช๊คอัพตัวเดียว
  5. กระบอกผ่านการชุบผิวถึง 3 ชั้น ทำให้ทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  6. เปิดซ่อมหรือรีวาล์วได้ตลอดอายุการใช้งานทำให้ประหยัดเงินในกระเป๋า ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คอัพตัวใหม่ ใครที่คำนึงถึงความคุ้มค่า คุ้มราคา โช๊คอัพรุ่นนี้จะทำให้คุณหวั่นไหวแน่นนอน
  7. เราทำโช๊คอัพออกมาตรงรุ่น เพื่อให้สอดคล้องกับช่วงล่างและรองรับการทำงานในแต่ละรุ่นรถที่แตกต่างกัน ไม่ต้องดัดแปลงหรือปรับสเปคส่วนอื่นๆเลย
  8. คุณภาพสูงกว่าราคา เมื่อเทียบฟังก์ชั่นการใช้งานกับโช๊คอัพชั้นนำจากต่างประเทศ
  9. มีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ได้รับการอบรมจากทางโรงงานทั่วประเทศ พร้อมทั้งมีช่างผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและดูแล มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ใช้โช๊คอัพที่เหมาะกับรถและการใช้งานของคุณจริงๆ
บทความที่น่าสนใจ  เพลากลางคืออะไร

โช๊คอัพ Profender รุ่น Queen Series ยอดนิยม

สำหรับรถ ISUZU MU-X ปี 2020 ON

โช๊คอัพควีนซีรี่ย์ยี่ห้อ Profender สีแดง สำหรับ ISUZU MU-X ปี 2020

คลิกเพื่อดูโช๊คอัพ รุ่น ควีนซีรีส์สำหรับ IZUZU MU-X รุ่นอื่นๆ 

สำหรับรถ CHEVROLET TRAILBLAZER ปี 2012-2019

โช๊คอัพสีแดงสองอัน

คลิกเพื่อดูโช๊คอัพรุ่นควีนซีรีส์ รุ่นอื่นๆ 

หากคุณสนใจโช๊คอัพ Profender ไม่ว่าจะเป็นรุ่นควีนซีรีส์ หรือรุ่นอื่น ๆ หรือต้องการสอบถามข้อมูลขอคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถเข้าไปสอบถามได้ ผ่าน Facebook: Profendershox หรือร้านค้าดีลเลอร์ทั่วประเทศ (ดูสาขาได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย)

 

สินค้าที่น่าสนใจ

289บาท1,000บาท
1,190บาท/คู่13,900บาท/คู่
บทความที่น่าสนใจ  โช้คอัพแบบไหน อัดน้ำมัน ได้บ้าง

2 thoughts on “โช๊คอัพ Profender รุ่น Queen Series ดียังไง!

  1. Pingback: โช๊คอัพรถยนต์ มีอายุการใช้งานนานแค่ไหน ?? - Profender4x4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.